Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Serum dưỡng da Kerastase

Serum dưỡng da Kerastase
Bảng giá Kerastase
Mỹ phẩm kerastase chính hãngKem nền trang điểm chống nắng kerastaseSerum Kích thích sản sinh Collagen và ElastinGiảm thiểu dấu hiệu lão hóaTác dụng lâu dàiDùng serum dưỡng da kerastase vào mỗi tối sau khi rửa sạch , Lấy một lượng vừa đủ chấm đều lên mặt rồi massage cho serum thẩm thấu hoàn toàn.Mua serum vàng dưỡng da kerastase ở đâu?Giá: 1.500.000 Giá giảm: 1.255.000– Giúp thể trạng da bắt đầu một quá trình phục hồi khỏe mạnh.– Kích thích tái tạo Collagen và Elastin làm săn chắc và đàn hồi da.– Collagen & Elastin là 2 yếu tố giúp tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu thể hiện sức sống và độ khỏe mạnh trên da mặt bạn.– Serum Giảm thiểu nếp nhăn da và các dấu hiệu lão hóa trên da. Sự tươi trẻ căng tràn sức sống là dấu hiệu rõ nhất thể hiện tác dụng sản phẩm rõ ràng và hiệu quả.Lưu ý: Hiệu quả của thuốc tùy thuộc vào tình trạng và đặc điểm của mỗi người


Công dụng không thể bỏ qua của Serum dưỡng da kerastase – thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Pháp là gì? Mời các bạn xem qua bài viết này

Xem thêm:
Tái tạo mới làn da
Serum dưỡng da kerastase sẽ có công dụng tái tạo tế bào gốc mới và cung cấp năng lượng Oxy cho da. Giúp thể trạng da bắt đầu một quá trình phục hồi khỏe mạnh.
Serum dưỡng da kerastase kích thích tái tạo Collagen và Elastin làm săn chắc và đàn hồi da. Collagen & Elastin là 2 yếu tố giúp tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu thể hiện sức sống và độ khỏe mạnh trên da mặt bạn.
Lưu ý: Hiệu quả của thuốc tùy thuộc vào tình trạng và đặc điểm của mỗi người
 4 Công dụng dưỡng da Kerastase

Serum sẽ giảm thiểu một cách tối đa các rãnh nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa trên da. Sự tươi trẻ căng tràn sức sống là dấu hiệu rõ nhất thể hiện tác dụng sản phẩm rõ ràng và hiệu quả.
Serum thuộc nhóm Dược Mỹ Phẩm, hoàn toàn không thuộc nhóm Hóa Mỹ Phẩm nên sẽ có tác dụng thật sự và lâu dài. Không mang lại tác dụng phụ hay ức chế các thành phần trên da.
 4 công dụng dưỡng da kerastase

Ngoài tác dụng điều trị các vấn đề về da, serum vàng dưỡng da kerastase còn giúp bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của môi trường và cải thiện sắc tố da, cho da duy trì độ tươi trẻ lâu và trắng sáng hơn. Bởi vì, các dưỡng chất trong serum có thể thẩm thấu sâu vào các tầng lớp da, giúp làn da của bạn tăng cường sản xuất collagen và dưỡng ẩm tối đa trong một khoảng thời gian dài.
Lưu ý: Hiệu quả của thuốc tùy thuộc vào tình trạng và đặc điểm của mỗi người
 Huyết thanh làm trắng Kerastase Gold Nano Serum

Huyết thanh làm trắng giúp trị nám da Kerastase Gold Nano Serum 30 ml
Công dụng: – Huyết thanh tái tạo tế bào gốc mới và cung cấp năng lượng Oxy cho da.
button-dat-mua-online-250
Thành phần :Aqua – Ascorbic Acid – Tocopheryl Acetate – Phenoxyethanol – Retinyl Palmitate – Coenzyme Q10 – Glycerin – Lecithin – Xanthan Gum – Retinol – Ascorbyl Glucoside – Propylene Glycol – Fragrance – Isohexadacane – Disodium EDTA – Glycine – Glutamic Acid – Cysteine – Microencapsulated Retinol.Để mua Serum dưỡng da kerastase vàng chính hãng các bạn vui lòng đến showroom chăm sóc da đẹp mỗi ngày ở địa chỉ: 456/16 Cao Thắng nối dài phường 12 Quận 10, Hồ Chí Minh. Quý khách sẽ được:
– Thăm khám da miễn phí bởi nhân viên chăm sóc da chuyên nghiệp được đào tạo tại bệnh viện da liễu Quận 3.
– Tư vấn lựa chọn cho mình 1 sản phẩm chăm sóc da phù hợp
– Quà chương trình “Give away” bởi công ty đẹp mỗi ngày nhằm quảng bá sản phẩm mới nhập từ các nước châu Âu, châu Mỹ.
– Trang thiết bị hiện đại kèm theo sự chăm sóc tận tình của chuyên viên tư vấn sẽ làm nên sự khác biệt.
Đẹp mỗi ngày phân phối mỹ phẩm Kerastase chính hãng tại Việt Nam
Có thể đến trực tiếp showroom chăm sóc da Đẹp Mỗi Ngày tại địa chỉ:
456/16 Cao Thắng nối dài, phường 12 Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét