Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Kem chống nắng che khuyết điểm Kerastase

kem nền trang điểm kerastase là lựa chọn tối ưu dành cho bạn khi tham gia điều trị nám thường hoặc nàm chuyên sâu, cùng tìm hiểu về tính năng của nó nào
Tính năng 2 trong 1 của kem nền trang điểm kerastase:
Tác dụng của kem nền cũng không kém phần quan trọng trong quá trình trang điểm. Kem nền giúp che đi những khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, sẹo, vết thâm, giúp làn da tránh được các tia UV.
Ưu điểm của kem nền trang điểm kerastase là cho màu đẹp tự nhiên, kết cấu thoáng mịn, không để lại vệt trắng trên da, không tạo bóng dầu, không bị dễ trôi bởi mồ hôi và nước mưa giữ làn da bạn luôn tươi sáng, giàu sức sống.
Đừng nghĩ chỉ kem chống nắng mới có công dụng chống nắng. Kem nền trang điểm Kerastase SPF 45 có tác dụng chống nắng lên đến 95%,  chống lão hóa, bảo vệ AND của da một cách hiệu quả.
Để có hiệu quả cao nhất, bạn nên dùng vào mỗi buổi sáng và buổi trưa sau khi đã rửa sạch mặt. Thoa đều da mặt và cổ trước khi ra nắng 30 phút để kem có thời gian thẩm thấu đều trên da.
Giá: 1.200.000 Giá giảm: 1.080.000
Trọng lượng: 30ml
Công dụng:Kem chống nắng SPF45 có tác dụng chống lão hóa, chống quá trình Oxi hóa, bảo vệ AND của da, chống nám, chống đen sạm cho ánh nắng. Bảo vệ da dưới tác động của tia UVA và UVB. Kem sử dụng không bong dầu trên bề mặt da, che khuyết điểm hoàn hảo.Lưu ý: Hiệu quả của thuốc tùy thuộc vào tình trạng và đặc điểm của mỗi người
Thành phần: Water – Arcorbic Acid – Tocopherol – Titanium dioxide- Glycerin – Ethylhexyl Methoxycinnamate – Fragrance – Hydroxrylated Lecithin – Hamamelis Virginiana Water – Niacinamide – Benzophenone-3 – aloesin – arcorbyl glucoside – Lanolin – Magnesium Arcorbyl phosphate.

Hotline: 0938 449788 Ms.Tina
Mua mỹ phẩm kerastase tại đẹp mỗi ngày
Có thể đến trực tiếp showroom chăm sóc da Đẹp Mỗi Ngày tại địa chỉ:
456/16 Cao Thắng nối dài, phường 12 Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét