Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Mỹ phẩm Kerastase ở Việt Nam?

Mỹ phẩm Kerastase chính hãng tại Việt Nam

mỹ phẩm cao cấp, chuyên dụng.
- Sản phẩm là sự phối hợp khoa học giữa các thành phần thảo dược và hóa học được nghiên cứu lâm sàng.
- An toàn với mọi loại da, điều trị sâu từ bên trong.
- Vừa phục hồi da vừa dưỡng da tươi trẻ.
- Không chất bảo quản, không tác dụng phụ.

-Trị Nám, dưỡng trắng da hiệu quả Dưới đây là một số dòng chính mỹ phẩm Kerastase hãng đang có tại Đẹp Mỗi Ngày.

 mỹ phẩm Kerastase Các dòng  chính hãng phổ biến:


Công dụng: Làm ức chế men Tyrosinase và ngăn chặn sắc tố melanin làm giảm độ sậm và kích thước các đốm sắc tố. Dưỡng da ban ngày, tăng khả năng đàn hồi, trẻ hóa da và duy trì độ ẩm giúp da mượt mà và đầy sức sống. Được cấu tạo đặc biệt với nồng độ cao của protein sơi đàn hồi,chất ổn định và phục hồi cho da mịn, mềm và dẻo dai. Kết quả nhanh chóng và kéo dài.




Công dụng: Chống lão hóa, chống quá trình Oxi hóa, bảo vệ AND của da, chống nám, chống đen sạm cho ánh nắng. Bảo vệ da dưới tác động của tia UVA và UVB. Kem sử dụng không bong dầu trên bề mặt da, che khuyết điểm hoàn hảo.

Công dụng: Xóa các vết tàn nhang, đồi mồi và nám Melasma sâu bên dưới da, đồng thời làm  da trắng hồng tự nhiên. Dưỡng da ban đêm giúp cân bằng độ pH cho làn da, làm da trắng đẹp và mịn màng. Cải thiện dáng kể tình trạng nám trên da. Các mảng nám điều trị sẽ mờ dần, đồng thời làn da sẽ sáng lên và trông trẻ ra. Kết quả nhanh chóng và kéo dài.

KEM TRỊ BỌNG MỠ, THÂM QUẦNG VÀ XÓA NHĂN VÙNG MẮT EYE CONTOUR – ANTI – AGEING CREAM
Công dụng:Thúc đẩy quá trình sản xuất Collagen và sợi elastin nhằm tăng khả năng đàn hồi và săn chắc da làm mịn bề mặt da. Giảm những quầng đen và sưng húp nhờ vào chiết xuất dẫn lưu, chống sung huyết.Làm sáng vùng mắt và giảm thiểu vùng đen.
Nếu quý khách có nhu cầu mua mỹ phẩm Kerastase chính hãng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến Đẹp Mỗi Ngày để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết với hotline: 091 2222 592

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét